2011/09/08

Khi bạn thất vọng, bạn làm gì?

---------------------------

Tôi

sẽ viết, cho hỉ hả, cho thỏa nỗi ức chế chất chứa,

muốn gào vào mặt người làm mình thất vọng, mà bảo rằng "Có biết là XYZ còn tệ hơn thế gấp nhiều lần không, mà tôi vẫn chịu XYZ đây này, tôi có như XYZ thế này đâu"

muốn cắn, cấu, đập vỡ mọi thứ trước mắt

sẽ trào nước mắt và không nói được gì cả

sẽ nghĩ những sequences tồi tệ tiếp theo đó (để vơi đi sự thất vọng ngay tại thời điểm bấy giờ)

đôi khi mong những điều tồi tệ đến với người làm mình thất vọng (điều này đi ngược lại với truyền thống vị tha của người phụ nữ Á Đông) (cơ nhưng người ta làm mình thất vọng tràn trề, làm mình đau buốt tim gan, thì mình cũng có quyền sân si chứ. đúng không?)

muốn đi chạy trốn, thật xa, nơi chẳng ai biết mình là ai, khóc cho thật đã


Tôi định/muốn rất nhiều thứ, nhưng cuối cùng thì chỉ làm được 3 cái "sẽ" ở trên. Âu thế cũng là đủ rồi. Nhỉ?



09.2011





No comments: