2011/08/10

Full of contradictions

Tôi có đang càng ngày càng xấu tính không? Nếu tự ngụy biện thì là tôi k thích làm việc lằng nhằng, có quá nhiều dây mơ rễ má, có quá nhiều phiền hà người khác. Tôi thích làm độc lập, tự làm, sai thì sửa, và tự cho là mình đúng. Ngụy biện thêm thì tôi nghĩ mình đúng nhiều thứ, đôi khi thì cũng có vẻ là hay cãi ngược để bảo vệ quan điểm. Bệnh sĩ?

Ngày gì vậy mà người ương ương ức chế lắm. Tôi có phải là đứa lười biếng đâu. Mọi người có biết? Hay đối với mọi người hì hụi hì hụi trước mặt mọi người thì mới là làm, còn như tôi chỉ là nói suông cho có? Đừng đụng chạm gì đến tôi.


Mọi người cũng có bao giờ lắng nghe tôi hết nửa câu, rồi thì suy nghĩ có thay đổi? Không, không hề. Tất cả chỉ là áp đặt, mọi người tưởng qua mắt được tôi hết à? Mọi người nghĩ tôi không hiểu mọi người nói sau lưng tôi điều gì à???? Nhướng mắt mà nhìn tôi lật úp tất cả những assumption đấy nhé. Tôi không đùa đâu. Am pissed off.

No comments: