2015/08/18

NT [1]

Trưa nắng, gác chân lên đống giấy tờ, bao quanh bởi Behind blue eyes của Limp Bizkit, Hạ bấm tin cho Huy. Những tin nhắn đầy nhung nhớ và cuồng si. Những tin nhắn mà từ trước đến giờ Hạ chưa từng nhắn cho ai, ngoại trừ cho Huy. Những tin nhắn mà Hạ không bao giờ nghĩ mình có đủ can đảm để bấm chứ đừng nói là để gửi cho một ai đó. Ấy nhưng mà Hạ vẫn nhắn đều đều cho Huy như vậy, và luôn hồi hộp đợi Huy trả lời mình, cũng với những cuồng si và điên dại ấy. 

Trưa nắng, thời gian có vẻ thong dong quá. Hạ nhịp chân gần hết bài hát mà vẫn chưa thấy điện thoại tít tít báo có tin nhắn mới. Nôn nóng, Hạ lại bấm tiếp, tin nhắn nối tiếp tin nhắn. Sự chờ đợi trong một buổi trưa nắng gắt thế này thật khó chịu. Dù biết có hàng nghìn lý do rất thích đáng cho sự chậm chạp trả lời này, nhưng thây kệ chứ, Hạ vẫn cứ khó chịu, vẫn cứ ran lồng ngực. Cứ tay vừa buông điện thoại chưa đầy chục giây, mắt đã lại liếc sang xem có tít tít không, cứ thế mà Behind blue eyes trôi tuột từ lúc nào không hay. Vươn vai uể oải, bắp tay mỏi nhừ nhắc Hạ nhớ lại buổi trưa hôm qua, cũng một trưa nắng gắt thế này, có người vắt kiệt Hạ đến từng centimet một, khiến từng thớ cơ trên người Hạ phải hoạt động như một buổi tập gym cường độ cao. 

Trưa qua, cũng giữa cái nắng hanh gắt, Hạ và Huy, đan vào nhau như November Rain của Guns N' Roses, đầy cao trào và những hoang hoải không tên gọi, dài dằng dặc mà một khi đã nghe là không thể dứt. Tiếng trống dồn dập thúc từng cơn như khi Huy mướt đẫm mồ hôi trên Hạ, tiếng piano khắc khoải và day dứt như tiếng thở đứt quãng của Hạ, hay đoạn solo guitar đầy ma mị trên nền nhạc giao hưởng trầm hùng với tiếng hát khàn đặc của Slash như những dạt dào bản năng mà cả hai đang bấu nuốt lấy nhau, trên tiếng rên không thoát lời của Huy, những vết xước dài trên lưng Huy mà thủ phạm chính là đôi bàn tay thon muốt của Hạ. Quyện vào nhau. Xiết lấy nhau. Cùng dìu nhau qua những cung bậc cảm xúc mà cả hai cùng chưa từng nếm trải. Như dòng sông đổ ra biển, như mây đen thì trĩu mưa, như đói thì phải ăn, khát phải uống, Huy ùa vào Hạ, Hạ trải lòng cho Huy. Họ không còn biết trời đất bên ngoài đã chuyển mưa giông. Sấm chớp giật lóe góc trời. 


(5:51pm 18/8/15)

3 comments:

guy said...
This comment has been removed by the author.
guy said...

Ôi những bản nhạc cũ

Cmeo said...

Kinh điển mà :)